Build New Marketing
Channel with LINE@

กระจายข่าวสารไว ส่งถึงลูกค้าจริง
ฟังก์ชั่นการตลาดครบ
จบทุกปัญหาทุกธุรกิจ

กรอกข้อมูลรับโปรโมชั่น




ข้อมูลคอร์สเรียน

วัน : รอบที่1 27/11/2561 รอบที่2 18/12/2561 
เวลา : 10.00 – 17.00น.
สถานที่ : อาคาร กสท โทรคมนาคม
การเดินทาง : รถยนต์ส่วนบุคคล, BTS, MRT, เรือด่วนเจ้าพระยา
ภาษาที่ใช้สอน : ภาษาไทย

8,900.-

5,900.-

เมื่อกรอกรับสิทธิ์ภายในวันที่ 18/10/2561 เท่านั้น

ปภาวรินทร์ หยวกทองหลาง
Digital Marketing Specialist
(Line@)

ณัฐสิมา ส่งสกุลชัย
Digital Marketing Specialist
(Line@)

คำแนะนำหลักสูตร

     Line@ เป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการฐานลูกค้าและเป็นช่องทางที่ใช้ปิดการขายที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ผู้เข้าอบรมจะได้ลงมือปฏิบัติจริง (workshop) แบบใกล้ชิดผู้สอน คอร์สเรียนLine@นี้จะสอนคุณตั้งแต่ภาพรวมพื้นฐาน และเจาะลึกในแต่ละฟังก์ชั่นการใช้งาน ทำให้คุณสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้งาน Line@ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างตรงจุดอย่างที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน

 

คอร์สเรียนนี้เหมาะกับใคร

    • เจ้าของธุรกิจที่ต้องการใช้ LINE@ ในการโปรโมทสินค้า หรือเป็นช่องทางในการขาย
    • บุคคลทั่วไปที่ต้องการเรียนรู้การใช้ LINE@ ในการสร้างฐานลูกค้าและบริการลูกค้า
    • บุคคลทั่วไปที่ต้องการ ลงมือปฎิบัติ กลุ่มเล็กไม่เกิน 15 ท่าน เพื่อให้ ผู้เชี่ยวชาญ ของ Nipa Academy
      สามารถเข้าถึงผู้เรียนได้ทุกท่านและช่วยวิเคราะห์ธุรกิจของคุณอย่างใกล้ชิด ทำให้ท่านสอบถามได้ทุกข้อสงสัย

 

สิ่งที่ผู้เรียนจะได้จากคอร์สเรียน

    • สามารถใช้ LINE@ ได้อย่างมืออาชีพ
    • สามารถสร้างความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจและลูกค้า (CRM)
    • สามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือ และการจดจำธุรกิจ
    • สามารถวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ
    • สร้างฐานลูกค้าใหม่ รักษาลูกค้าเก่า เพื่อก่อให้เกิดการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง
    • สามารถวางแผนการขาย หรือทำโปรโมชั่นได้ง่ายขึ้น

Course Outline

       คอร์สรูปแบบ workshop ผู้เข้าอบรมได้ลงมือปฏิบัติจริงไปพร้อม ๆ กับผู้สอน

       1. Introduction to LINE@
          – LINE LINE@ และ LINE Official แตกต่างกันอย่างไร
          – LINE@ ช่วยธุรกิจคุณอย่างไร และธุรกิจใดบ้างที่ควรจะใช้
          – ความแตกต่างระหว่างบัญชี LINE@ แต่ละประเภท
       2. การสมัครใช้งานและการตั้งค่า LINE@ ให้พร้อมใช้งาน
          – การสมัคร Account Approval
          – การเปลี่ยนจาก Random ID ให้เป็น ID ของตัวเอง (Premium ID)
       3. การตั้งค่าพื้นฐานในการสร้างความน่าเชื่อถือและความประทับใจตั้งแต่เพิ่มเพื่อน
          – วิธีการสร้าง Greeting Message ให้ประทับใจ
          – การเพิ่ม Business Information เพื่อให้ลูกค้ารู้จักธุรกิจคุณมากขึ้น
          – วิธีการประยกุต์ใช้ Advanced Keyword และ Auto reply
          – วิธีการตั้ง Compose Messages และการตั้งเวลาส่งข้อความ
          – วิธีการสร้าง Account Page
       4. การตั้งค่าใช้งานฟีเจอร์ต่างๆเพื่อเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม รักษาฐานลูกค้า และเพิ่มยอดขาย
          – การสร้าง Coupon และ Voucher เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับโปรโมชั่น
          – วิธีสร้าง Prize Drawing Pageน
          – วิธีการสร้าง Promotion Pages
          – วิธีการสร้าง Poll & Surveys
          – วิธีการสร้าง Reward Card
          – วิธีการสร้าง Rich Message
          – วิธีการสร้าง Broadcasts
          – การจัดการระบบ LINE@ admin และการดูสถิติ
       5. LINE@ Workshop
          ลงมือปฏิบัติตามจริงในการสร้าง Account และใช้งาน Features ต่างๆ
          รวมเคล็ดลับต่างๆที่จำเป็นในการใช้ LINE@
          ทริคง่ายๆในการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม (Followers)
          สิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำเพื่อรักษาจำนวนผู้ติดตาม (Followers)
          เคล็ดลับเพิ่ม Engagement บน Timeline

Review

Customer name: อิสรียา กีรติวรการ
บริษัท โค้ด พลัส จำกัด

วันนี้ได้มาอบรม Line@ เรารู้สึกว่าเราคิดว่ามันง่าย ซึ่งความจริงมันง่ายค่ะ Line@ ถูกสร้างมาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน แต่ว่า Feature มันเยอะมาก เพราะฉะนั้นเราจึงต้องมาเรียนรู้ตรงนี้ค่ะว่ามันมีอะไรที่เราจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้บ้าง เราเหมาะกับอะไร เราไม่เหมาะกับอะไร ก็ได้ Specialist เข้ามาช่วยเราวิเคราะห์ด้วย เห็นว่าจะมีการดูแลหลังการสัมนา คือสามารถส่งข้อความ line มาสอบถามได้อยู่เรื่อยๆ ก็ถือว่าดูแลดีค่ะ ส่วนเรื่องของบรรยากาศในการทำ workshop เป็นกันเองดีค่ะ วิทยากรและเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลอย่างเต็มที่ค่ะ

 

Customer name: ปริยานุช ห้องสำเริง
บริษัท แอ๊บป้าอินดัสตรีส์ จำกัด

พี่เป็นพี่ใหญ่ในคลาสเรียน line@ วันนี้นะคะ น้องๆน่ารักค่ะ น้องๆ Specialist สอนให้เข้าใจดี Feature ของ line@ ค่อนข้างเยอะ แต่มีรูปแบบที่คล้ายๆกัน เวลามาเรียนจริงจึงไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพราะวิธีในการทำคล้ายๆกันหมดเลย คิดว่าถ้านำสิ่งที่ Specialist สอนไปทำเองบ่อยๆน่าจะโอเค โดยรวมประทับใจพอสมควร สถานที่สวยงาม น้องๆน่ารักทุกคน ขอบคุณมากค่ะ

 

Customer name: สรมณฑล กุลไพศาล
บริษัท แอ๊บป้าอินดัสตรีส์ จำกัด

ปกติผมเป็นคนเล่น line ทุกวัน แต่ไม่เคยใช้ line@ มาก่อน วันนี้ได้มาเรียน line@ ที่ Nipa Academy ก็ได้อะไรหลายอย่างเพราะเราไม่เคยจับ line ที่เกี่ยวกับธุรกิจมาก่อน Feature ที่เห็นดูแล้วเข้าใจไม่ยาก คงต้องลองทำอีกหลายอย่าง ก็ดูท้าทายดี สถานที่รถติดหน่อยแต่บรรยากาศดีมากครับริมแม่น้ำเจ้าพระยา วันหลังอาจจะมาอีก

สนใจสมัครเรียน หรือสอบถามข้อมูล

กรุณากรอกแบบฟอร์ม
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

เพิ่มเพื่อน

line@: @nipaads