GDN & YouTube :
Secret for Beginner

ลงโฆษณายังไงเพื่อให้
คนนับล้านเห็นโฆษณาของคุณ
ค่าใช้จ่ายต่ำ แต่ลูกค้าจดจำคุณได้

กรอกข้อมูลรับโปรโมชั่น




ข้อมูลคอร์สเรียน

วัน : รอบที่1 29/11/2561 รอบที่2 20/12/2561 
เวลา : 10.00 – 17.00น.
สถานที่ : อาคาร กสท โทรคมนาคม
การเดินทาง : รถยนต์ส่วนบุคคล, BTS, MRT, เรือด่วนเจ้าพระยา
ภาษาที่ใช้สอน : ภาษาไทย

9,900.-

6,900.-

เมื่อกรอกรับสิทธิ์ภายในวันที่ 18/10/2561 เท่านั้น

ชลิดา หลาบมงคล
Digital Marketing Specialist
(Google)

คำแนะนำหลักสูตร

     Google Display Network เป็นช่องทางเข้าถึงลูกค้าถูกที่ ในช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการสร้างภาพลักษณ์ให้น่าจดจำ ตอกย้ำแบรนด์ให้ติดตา ผู้เข้าอบรมจะได้ลงมือปฏิบัติจริงแบบใกล้ชิดผู้สอน คอร์สเรียนนี้จะสอนคุณตั้งแต่ภาพรวมพื้นฐาน และเจาะลึกในแต่ละฟังก์ชันการใช้งาน ทำให้คุณสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปจัดการ Google Display Network และ Youtube ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน

 

คอร์สเรียนนี้เหมาะกับใคร

    • ผู้ที่มีพื้นฐานการใช้คอมพิวเตอร์ และต้องการเรียนรู้ Google Display & Youtube
    • องค์กรที่อยากให้สินค้าเป็นที่รู้จัก สร้างภาพลักษณ์ให้น่าจดจำ ตอกย้ำแบรนด์ให้ติดตา
    • องค์กรที่อยากลงโฆษณาทางทีวีแต่ไม่มีงบ YouTube ครบจบในที่เดียว
    • องค์กรที่กำลังหาคอร์สเรียนให้กับนักการตลาดของท่าน
    • บุคคลทั่วไปที่ต้องการ ลงมือปฎิบัติ กลุ่มเล็กไม่เกิน 15 ท่าน เพื่อให้ ผู้เชี่ยวชาญ ของ Nipa Academy
      สามารถเข้าถึงผู้เรียนได้ทุกท่านและช่วยวิเคราะห์ธุรกิจของคุณอย่างใกล้ชิด ทำให้ท่านสอบถามได้ทุกข้อสงสัย

 

สิ่งที่ผู้เรียนจะได้จากคอร์สเรียน

    • ความรู้และขั้นตอนการทำโฆษณา Google Display Network (GDN ) และ Youtube
    • เทคนิคการทำโฆษณาและการวางกลยุทธ์ทางการตลาดที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค
    • มองเห็นโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ
    • การปรับและแก้ไขโฆษณาตามสถานการณ์
    • ปรึกษาและตอบทุกปัญหาที่คุณอยากรู้โดยผู้เชี่ยวชาญจาก Google Partner

Course Outline

       คอร์สรูปแบบ workshop ผู้เข้าอบรมได้ลงมือปฏิบัติจริงไปพร้อม ๆ กับผู้สอน

       ช่วงเช้า
       1. Google Display Network

          – What Google Display
          – การทำงานของ Google Display
          – ภาพรวมพฤติกรรมการใช้อินเตอร์เน็ตในช่วงเวลา และอุปกรณ์
       2. Advertising On Google Display
          – Ad Format รูปแบบโฆษณา
          – Google Display on Mobile device รูปแบบโฆษณาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่
          – Benefits

       3. Targeting options การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย
       4. Remarketing
          – รู้จัก Extensions ตัวช่วยที่จะทำให้โฆษณามีลูกเล่น และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

       5. Creating your Google Display campaign (Workshop)
          – Setting Account 
          – Setting Remarketing

          – Optimizing Performance เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
          – เคล็ดลับการทำโฆษณาให้น่าดึงดูด
       ช่วงบ่าย
       1. ทำไมต้องทำโฆษณาในรูปแบบ Video
          – พฤติกรรมการรับชมสื่อของผู้บริโภคในปัจจุบัน
          – ภาพรวมการเข้าถึง Youtube ของคนไทย
       2. โฆษณาบน Youtube

          – รูปแบบโฆษณาบน Youtube
          – การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย
          – รูปแบบโฆษณา Youtube บนอุปกรณ์เคลื่อนที่
          – ข้อดีและประโยชน์ของโฆษณาบน Youtube
       3. โฆษณาในรูปแบบวิดีโอจะช่วยในการทำการตลาดได้อย่างไร
          – ประโยชน์ที่สำคัญของ Video marketing
       4. การเริ่มต้นการทำวิดีโอ Video Platform
            4.1 องค์ประกอบของการสร้างวิดีโอ

                  – Concept & Theme
                  – Script & Storyboard
                  – องค์ประกอบต่างๆ มุมกล้อง แสง เสียง เอฟเฟ็ค
                  – ถ่ายทำภาพนิ่ง/วิดีโอ ตัดต่อ
                  – นำเสนอผลงานบน Channel
           4.2 ขั้นตอนการสร้างวิดีโอ (pre pro post distribution)
                  – Pre-Production
                  – Pro-Production
                  – Post-Production
                  – Distribution
           4.3 การสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจและสร้างสรรค์
           4.4 วิดีโอคอนเทนต์
                  – ตัวอย่างวิดีโอโฆษณาในรูปแบบต่างๆ
       5. Video Platform จะช่วยธุรกิจของท่านได้อย่างไร
                  – มาทำความรู้จักกับ Video Platform
                  – Influencer
                  – Producer
                  – จุดเด่น ข้อดีของ creator แต่ละประเภท
                  – Video Platform จะช่วยธุรกิจของท่านได้อย่างไร
                  – ขั้นตอนง่ายๆในการใช้งาน Video Platform
        6. เทคนิคสำหรับแบรนด์ในการทำวิดีโอให้ประสบความสำเร็จ
        7. Success Stories แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ จากการโฆษณารูปแบบวิดีโอ
                  – แบรนด์ต่างประเทศ
                  – แบรนด์ในไทย
        8. Creating your TrueView campaign (Workshop)

        9. Reporting
            9.1 การวิเคราะห์รายงานโฆษณา TrueView ใน AdWords
            9.2 Analytics ความแตกต่างระหว่าง AdWords และ YouTube Analytics
            9.3 YouTube Analytics
            9.4 Setting Account YouTube
                  – การใส่โลโก้แบรนด์
                  – การใส่คำอธิบายประกอบ
                  – การใช้การ์ดให้เกิดประโยชน์ (Cards)
            9.5 การเข้าใช้งาน YouTube Analytics

สนใจสมัครเรียน หรือสอบถามข้อมูล

กรุณากรอกแบบฟอร์ม
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

เพิ่มเพื่อน

line@: @nipaads