Content Marketing :
Content is The King

สินค้าที่ขายดี มักมีเรื่องราว
เรียนรู้การวาง คอนเทนต์ ที่น่าสนใจ
เปลี่ยนจากยอดขายที่พังเป็นปังแน่

กรอกข้อมูลรับโปรโมชั่น




ข้อมูลคอร์สเรียน

วัน : รอบที่1 26/11/2561 รอบที่2 17/12/2561 
เวลา : 10.00 – 17.00น.
สถานที่ : อาคาร กสท โทรคมนาคม
การเดินทาง : รถยนต์ส่วนบุคคล, BTS, MRT, เรือด่วนเจ้าพระยา
ภาษาที่ใช้สอน : ภาษาไทย

9,900.-

6,900.-

เมื่อกรอกรับสิทธิ์ภายในวันที่ 18/10/2561 เท่านั้น

วนัชณิช เจตนเสน
Content Marketing Specialist

วิลันดา บุญเรือน
Content Marketing Specialist

คำแนะนำหลักสูตร

     Content เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการดึงความสนใจและการติดตามจากคนที่คาดว่าจะเป็นลูกค้า ผู้เข้าอบรมจะได้ลงมือปฏิบัติจริงแบบใกล้ชิดผู้สอน คอร์สเรียนนี้จะสอนคุณตั้งแต่ภาพรวมพื้นฐาน และเจาะลึกในแต่ละฟังก์ชั่นการใช้งาน ทำให้คุณสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปจัดการ Google Display Network และ Youtube ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน

 

คอร์สเรียนนี้เหมาะกับใคร

    • นักเขียนที่ต้องการพัฒนางานเขียนอย่างยั่งยืน
    • ผู้ที่ใช้งาน เว็บไซต์ หรือ โซเชียลมีเดีย ในการขายสินค้า
    • องค์กรที่กำลังหาคอร์สเรียน คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง ให้กับนักการตลาดที่ดูแล เว็บไซต์ หรือ โซเชียลมีเดีย ของท่าน
    • บุคคลทั่วไปที่ต้องการ ลงมือปฎิบัติ กลุ่มเล็กไม่เกิน 15 ท่าน เพื่อให้ ผู้เชี่ยวชาญ ของ Nipa Academy
      สามารถเข้าถึงผู้เรียนได้ทุกท่านและช่วยวิเคราะห์ธุรกิจของคุณอย่างใกล้ชิด ทำให้ท่านสอบถามได้ทุกข้อสงสัย

 

สิ่งที่ผู้เรียนจะได้จากคอร์สเรียน

    • วิธีเขียนบทความและส่งคุณค่าดีๆต่อผู้อ่าน
    • คุณจะได้รู้จริง เห็นจริง และทดลองสร้าง คอนเทนต์ คุณภาพด้วยตัวคุณเองกับกูรูที่สร้าง คอนเทนต์ มามากมาย
    • เทคนิคการเขียน คอนเทนต์ โฆษณาและการวางแผนการคิดบทความในแต่ละเดือน
    • สามารถลงโฆษณา Facebook ADs เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงที่สุด
    • เทคนิคที่ช่วยให้ แบรนด์ ดังอย่างยั่งยืน

Course Outline

       คอร์สรูปแบบ workshop ช่วงเช้าเป็นคอร์สบรรยาย ช่วงบ่ายเป็นการทำกิจกรรมกลุ่มเพื่อให้ผู้เรียนได้นำความรู้ในช่วงเช้ามาปฏิบัติจริง

       ภาคเช้า
       1. รู้จักกับ Content Marketing
          – Content Marketing คืออะไรและสำคัญอย่างไร
          – Content Marketing ต่างจาก Advertising อย่างไร
          – Content Marketing ต่างจาก Social Media อย่างไร
          – ลักษณะของ Content ใน Content Marketing
          – รูปแบบของ Content Marketing
          – ช่องทางในการนำเสนอ Content Marketing
       2. Content ดี Story โดน พา Brand ดัง
          – คุณค่าและความหมายคือหัวใจของ Content Marketing
          – Content แบบไหนที่จะถูก Like and Share
          – Brand Storytelling เล่าแบรนด์อย่างไรให้ปังและเป็นที่จดจำ
          – ไอเดีย Content เก๋ ๆ ที่นำมาประยุกต์ใช้ได้กับธุรกิจคุณ
       3. Big Bang Big Brand ด้วย Content Marketing (Case Study)

รูปรีวิว

สนใจสมัครเรียน หรือสอบถามข้อมูล

กรุณากรอกแบบฟอร์ม
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

เพิ่มเพื่อน

line@: @nipaads